Hơn 1.200 tác phẩm thiếu nhi vẽ về Bác Hồ

Tính đến ngày 5/6/ 2020, toàn Liên Đội trường Tiểu học Dịch Vọng B – Quận Cầu Giấy – Hà Nội đã thu được hơn 1200 tác phẩm dự thi vẽ tranh “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Được sự hướng dẫn của các thầy cô, phụ huynh và Hội đồng Đội - Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy, thiếu nhi Liên Đội Tiểu học Dịch Vọng B – Quận Cầu Giấy – Hà Nội đã tham gia tích cực cuộc thi vẽ tranh “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” giai đoạn 2.

Tính đến ngày 5/6/2020, toàn Liên Đội đã thu được hơn 1200 tác phẩm dự thi, nhiều tác phẩm đạt chất lượng. Các tác phẩm bám sát nội dung “Em làm nghìn việc tốt” thể hiện được niềm tự hào, lòng kính yêu của thiếu nhi đối với Bác Hồ, cùng nhau thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy bằng những hành động đẹp, những việc làm tốt; phản ánh được tinh thần đoàn kết, chăm ngoan, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt và trong cuộc sống hàng ngày của thiếu nhi; tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào của Đội, góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.

Theo thầy giáo Nguyễn Văn Quyết, Tổng Phụ trách Đội, cuộc thi là dịp để các em học sinh thể hiện tình cảm, lòng kính yêu của thiếu nhi Bác Hồ, thi đua học tập và làm theo Năm điều Bác Hồ dạy thiếu niên và nhi đồng; tạo điều kiện để thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi.

Dưới đây là một số bức tranh tiêu biểu do các em học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng B vẽ về Bác Hồ kính yêu:

MAI CHI

 

 

Bạn đang đọc bài viết Hơn 1.200 tác phẩm thiếu nhi vẽ về Bác Hồ tại chuyên mục Tổng phụ trách giỏi của Nguoiphutrach.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913533992 hoặc gửi về hòm thư [email protected]