Tâm Giao trò chuyện:

Hết yêu nhau nhưng không muốn đối phương có người mới

  • 10:15, 03/06/2020
Sau 3 năm yêu nhau, em và cô ấy quyết định chia tay vì cả hai thấy tình cảm không còn mặn nồng.

(Ảnh: minh họa)

Chúng em liên tục mâu thuẫn do bất đồng quan điểm sống kể từ khi cô ấy đi làm. Bây giờ, cô ấy có người mới, lòng em lại cảm thấy rất buồn. Em không muốn cô ấy có người khác nhanh như thế. Mấy lần, em nhắn tin cho người mới của cô ấy nói về chuyện tình cảm của chúng em trước đây, hòng chia rẽ tình cảm của họ. Nhưng người đó hình như không để ý, vì em vẫn thấy họ hạnh phúc bên nhau. Gầy đây, em lại muốn nối lại tình cảm với cô ấy. Theo Tâm Giao, em có nên làm lành để hàn gắn lại với cô ấy không?

[email protected]

Bạn và cô ấy đã có thời gian bên nhau ba năm nhưng tiếc là hai người đã không biết cách hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng để tình yêu có tương lai. Hẳn, cô ấy cũng đã mệt mỏi với tình yêu đó, nên sau khi chia tay bạn, cô ấy đã tìm được hạnh phúc mới. Theo những gì bạn kể thì có vẻ như cô ấy đã tìm được người mới hơn hẳn "người cũ". Bởi người mới thật lòng yêu và trân trọng cô ấy, dù bạn có nhắn tin, chia rẽ tình cảm thì anh ấy vẫn không để ý. Minh chứng là hai người họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Hành động của bạn không kéo được cô ấy quay về với mình mà còn làm cho cô ấy thấy bạn "xấu xa" hơn.

Vì thế, ý định quay lại hàn gắn tình cảm với cô ấy chắc là không khả thi. Tốt nhất là bạn hãy quên đi tình cảm đã đổ vỡ, thành tâm chúc phúc cho cô ấy. Chỉ có vậy, bạn mới có thể mở lòng với các mối quan hệ mới, tìm hạnh phúc mới. Đôi khi cuộc sống của mình mãi buồn khổ, bất hạnh lại xuất phát từ "cái tâm" không muốn người khác hạnh phúc hơn mình.

TÂM GIAO

Bạn đang đọc bài viết Hết yêu nhau nhưng không muốn đối phương có người mới tại chuyên mục của Nguoiphutrach.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913533992 hoặc gửi về hòm thư [email protected]