Chung tay vì cộng đồng bằng "giọt hồng nhân ái"

  • 12:18, 12/06/2020
Nằm trong chuỗi sự kiện ý nghĩa kỷ niệm 15 năm thành lập và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, vừa qua, công ty Chubb Life Việt Nam đã phối hợp với viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, với sự tham gia của gần 100 cán bộ, nhân viên.

Cụ thể, chương trình có tên gọi “Ngày hội Giọt hồng Nhân ái Chubb Life Việt Nam” đã được tổ chức tại văn phòng giao dịch (số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội), được tổ chức vào ngày 2/6.

Với mục tiêu chung tay vì cộng đồng, các thành viên Chubb Life Việt Nam rất hào hứng cùng nhau thực hiện nghĩa cử đẹp, tiếp thêm cơ hội giành lấy sự sống của những bệnh nhân nguy kịch trên bàn mổ.

Với mục tiêu chung tay vì cộng đồng, các thành viên Chubb Life Việt Nam rất hào hứng cùng nhau thực hiện nghĩa cử đẹp, tiếp thêm cơ hội giành lấy sự sống của những bệnh nhân nguy kịch trên bàn mổ.

Thông qua hoạt động này, cán bộ, nhân viên kinh doanh công ty mong muốn được góp một phần công sức, mang những điều tích cực đến cho cộng đồng. Được biết, những sự kiện ý nghĩa này sẽ được Chubb Life Việt Nam tiếp tục nhân rộng thực hiện trong thời gian tới.

Không chỉ riêng chương trình “Ngày hội Giọt hồng Nhân ái” lần này, công ty còn có nhiều chương trình thể hiện nỗ lực và hướng tới mục tiêu đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho người dân Việt.

Một trong số đó là sự phát triển quỹ "Cùng bạn Vượt sóng" thành lập từ năm 2005, cùng quỹ thiện nguyện Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp hơn 25 tỷ đồng cho các dự án xây dựng 8 ngôi trường mới và trang bị trang thiết bị hỗ trợ cho việc dạy học, cũng như trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng tương lai cho nhiều thế hệ trẻ tại Việt Nam.

THẢO HƯƠNG

Bạn đang đọc bài viết Chung tay vì cộng đồng bằng "giọt hồng nhân ái" tại chuyên mục của Nguoiphutrach.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913533992 hoặc gửi về hòm thư [email protected]