Tâm Giao trò chuyện:

Người yêu không chịu cưới vì nghe lời thầy bói

  • 10:10, 10/06/2020
Chúng em yêu nhau đã hơn 2 năm. Tình cảm đã chín muồi nên em có đề cập với anh ấy chuyện cưới xin vì con gái "có thì". Nhưng anh ấy lại bảo em là trước đây có đi xem tử vi, thầy bói bảo chúng em yêu nhau thì lâu bền, còn cưới thì một người sẽ "mất mạng", vì tuổi em và anh ấy khắc nhau.

(Ảnh: minh họa)

Chúng em yêu nhau đã hơn 2 năm. Tình cảm đã chín muồi nên em có đề cập với anh ấy chuyện cưới xin vì con gái "có thì". Nhưng anh ấy lại bảo em là trước đây có đi xem tử vi, thầy bói bảo chúng em yêu nhau thì lâu bền, còn cưới thì một người sẽ "mất mạng", vì tuổi em và anh ấy khắc nhau. Em rất buồn, không biết làm thế nào để chúng em có thể sống bên nhau trọn đời. Chẳng lẽ, em và anh ấy cứ yêu nhau mà không có cưới hỏi như thế này cả đời hay sao? Tâm Giao hãy cho em lời khuyên?

[email protected]

Trong tình huống này bạn trai của bạn là người quá mê tín, hoặc anh ấy đã mượn cớ để trì hoãn việc cưới hỏi với bạn. Nếu anh ấy là người mê tín thì bạn có thể dùng lý lẽ phân tích, giảng giải cho người yêu hiểu rằng điều này là không đúng sự thật. Lời thầy bói chỉ để tham khảo... cho vui, còn việc tuổi tác xung khắc dẫn tới một người "mất mạng" khi hai người làm đám cưới là không có căn cứ.

Trường hợp anh ấy không muốn bước vào hôn nhân với bạn mà chỉ muốn duy trì tình yêu của hai người còn tương lai mù mịt thì chỉ có mục đích lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi. Đến một ngày nào đó, anh ấy gặp được người thích hợp thì sẽ lại mượn "yêu không hợp tuổi" để chia tay bạn. Bấy giờ, tuổi tác của bạn cũng đã "lỡ thì", không còn cơ hội lựa chọn hạnh phúc như mong muốn. Với một người đàn ông như thế không xứng đáng để bạn yêu và chờ đợi. Hãy nói chuyện dứt khoát với anh ấy, đưa ra điều kiện rõ ràng rằng bạn muốn tình yêu của cả hai phải có tương lai, nếu không sẽ dừng lại. Đừng trông chờ và đau khổ nhiều với một người đàn ông mập mờ trong chuyện tình cảm, bạn nhé!

TÂM GIAO

Bạn đang đọc bài viết Người yêu không chịu cưới vì nghe lời thầy bói tại chuyên mục của Nguoiphutrach.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913533992 hoặc gửi về hòm thư [email protected]