Hội LHPN huyện Sóc Sơn tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nhóm trẻ tư thục độc lập

  • 14:41, 14/06/2020
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, trong tháng 6 Hội LHPN huyện Sóc Sơn phối hợp với Phòng kính mắt Pháp Việt, CLB Thiện nguyện tại Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường mầm non, tiểu học và 2 nhóm trẻ độc lập tư thục hoạt động theo Đề án 404 trên địa bàn xã.

Đại diện Hội LHPN huyện, các doanh nghiệp  và các nhà hảo tâm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện Sóc SơnĐại diện Hội LHPN huyện Sóc Sơn, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện (Ảnh: HPN)

Dự buổi trao quà có các đồng chí: Nguyễn Hữu Nội – Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Sóc Sơn; Trương Thị Thanh Nhàn – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Sóc Sơn

Cụ thể, Hội LHPN huyện Sóc Sóc cùng các tổ chức cá nhân đã trao các phần quà ý nghĩa gồm: 90 hộp sữa cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học, trường mầm non, xã Kim Lũ; công trình đồ dùng học tập cho nhóm trẻ tư thục; 200 phiếu quà tặng (khám mắt miễn phí và 1 cặp tròng kính trị giá 250.000 đồng) cho các cháu bị tật khúc xạ tại 10 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Tổng giá trị các phần quà là 79 triệu đồng . 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng tích cực tháng hành động vì trẻ em hàng năm của Hội LHPN huyện Sóc Sơn và các nhà hảo tâm trên địa bàn TP Hà Nội, món quà tuy nhỏ đối với các cháu, nhưng là niềm vui, nguồn động lực để các cháu vượt qua khó khăn, vươn khó học giỏi . 

THANH THANH

Bạn đang đọc bài viết Hội LHPN huyện Sóc Sơn tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nhóm trẻ tư thục độc lập tại chuyên mục của Nguoiphutrach.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913533992 hoặc gửi về hòm thư [email protected]